messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0968668899

Chính sách hoàn tiền cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại DIGIDRONE. Dưới đây là những điều kiện, phương thức được áp dụng trong chính sách hoàn tiền của công ty chúng tôi. 

1. Những trường hợp được phép hoàn tiền

Quý khách sẽ được hoàn tiền trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm không đúng mẫu mã, thông số kỹ thuật, có nhiều khác biệt rõ rệt so với sản phẩm được tư vấn và thỏa thuận cung cấp.
  • Khách hàng đã thanh toán nhưng sản phẩm lại không được giao đúng thời gian cam kết, ảnh hưởng đến kế hoạch và mục đích sử dụng.
  • Khách hàng đã thanh toán nhưng lại không nhận được sản phẩm. 

2. Điều kiện để được hoàn tiền

Để được áp dụng chính sách hoàn tiền thì khách hàng cần phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng, sửa chữa.
  • Còn nguyên giấy tờ, tem phiếu bảo hành của nhà cung cấp.
  • Nếu sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển thì khách hàng cung cấp video/ hình ảnh ngay sau khi nhận hàng để chúng tôi xác nhận. 
  • Chúng tôi chỉ hoàn tiền sau khi nhận được sản phẩm gửi trả của khách hàng. Thời gian hoàn tiền từ 5 - 7 ngày sau khi nhận được hàng gửi trả. 

3. Phương thức hoàn tiền

DIGIDRONE sẽ hoàn tiền cho khách hàng bằng phương thức chuyển khoản vào tài khoản cá nhân mà khách hàng cung cấp. Ngay sau khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng và đóng mọi khiếu nại. 

4. Những trường hợp không được phép hoàn tiền

Sẽ có một số trường hợp khách hàng không được áp dụng chính sách hoàn tiền, cụ thể như sau:

  • Không đáp ứng đầy đủ các điều kiện để được hoàn tiền như đã nói trên.
  • Khách hàng thay đổi ý định mua hàng và trình bày lý do không thỏa đáng. 
  • Khách hàng đã đặt cọc nhưng không mua hàng, nhận hàng thì sẽ mất cọc, chúng tôi không hoàn trả tiền cọc.

Thực tế, các trường hợp hoàn tiền tại DIGIDRONE là rất hiếm gặp. Bởi trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào, khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn cụ thể, chi tiết. Từ đó, chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng. 

Các trường hợp lỗi phát sinh do nhà sản xuất hay khâu vận chuyển thì DIGIDRONE sẽ hỗ trợ chính sách 1 đổi 1 hoặc bảo hành chuyên nghiệp, chu đáo. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là chất lượng nhất và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu sử dụng. 

 

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Khóm 3, TT. Tràm Chim, Tam nông, Đồng Tháp

0968668899 contact@digidrone.vn

Thứ 2 - 7 : 8:00 - 17:30
Chủ nhật : 7:00 - 17:00

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI