DIGIDRONE là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, giải pháp máy bay không người lái phục vụ canh tác nông nghiệp. Chúng tôi tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông, cùng chung tay sản xuất, mang đến mùa màng bội thu.
Website digidrone.vn thuộc sở hữu của công ty DIGIDRONE, do công ty DIGIDRONE thành lập và vận hành. Các thành viên trên website bao gồm thương nhân, tổ chức và cá nhân được DIGIDRONE chính thức công nhận được phép sử dụng dịch vụ do website digidrone.vn và các bên liên quan cung cấp.
Ban quản lý website và các thành viên có nghĩa vụ tuân thủ các quy định trong điều khoản, hợp đồng. Đôi bên làm việc vì lợi ích chung, trên tinh thần hợp tác, ôn hòa, cầu thị. DIGIDRONE cam kết là bạn đồng hành, cùng nên tạo giá trị vượt trội trong sản xuất nông nghiệp bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo.
Quy trình giao dịch giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình tìm hiểu, mua máy bay không người lái tại DIGIDRONE. Từ đó, tiết kiệm được thời gian và chi phí hiệu quả.
Bên cạnh đó, thông qua quy trình giao dịch, khách hàng có thể biết được cách thức hoạt động cùng chính sách chăm sóc khách hàng của DIGIDRONE. Qua đó, đánh giá được mức độ chuyên nghiệp và uy tín của công ty chúng tôi.
Khi khách hàng liên hệ, nhân viên sẽ tiếp nhận các yêu cầu tư vấn, báo giá, đặt lịch xem máy bay không người lái từ khách hàng. Sau đó, liên hệ lại khách hàng để giới thiệu sơ lược các dòng máy bay phù hợp.
Nhân viên tiến hành tư vấn cụ thể và chi tiết từng dòng máy bay không người lái dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Chẳng hạn như diện tích canh tác, chủng loại cây trồng, mục đích sử dụng, máy bay để phun thuốc/ bón phân, máy bay kết hợp khảo sát địa hình, tìm kiếm cứu nạn, an ninh,…
Cùng với đó là giới thiệu chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ, chính sách bảo hành, bảo trì, sửa chữa,… Bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng đều được nhân viên giải đáp tận tình và chu đáo.
Sau khi khách hàng đã chọn được dòng máy bay phù hợp, nhân viên sẽ báo giá cùng các hình thức thanh toán, chương trình ưu đãi (nếu có). Nếu khách hàng đồng ý mua sản phẩm và “chốt giá” thì nhân viên tiến hành làm hợp đồng.
Trong hợp đồng sẽ quy định rõ các điều khoản, 2 bên sẽ cùng bàn bạc, thảo luận để đi đến thống nhất. Sau đó ký kết hợp đồng và khách hàng thanh toán theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Bộ phận đào tạo chuyển giao công nghệ của DIGIDRONE tiến hành đào tạo khách hàng (học viên) như đã thỏa thuận. Nội dung của khóa học sẽ bao gồm: Kiến thức pháp luật, an toàn bay, vận hành máy bay, bảo trì sửa chữa cơ bản.
Khóa học kéo dài 15 ngày, kết thúc khóa học, nếu bài thi đạt kết quả tốt thì học viên sẽ được DIGIDRONE cấp chứng chỉ phi công chuyên nghiệp. Lúc này, DIGIDRONE sẽ bàn giao máy bay theo những gì đã ký kết trong hợp đồng.
Quá trình sử dụng và vận hành máy bay, nếu khách hàng có thắc mắc cần được hướng dẫn thì có thể liên hệ đến hotline trong hợp đồng hoặc các thông tin liên hệ khác. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào để xử lý, khắc phục nhanh chóng, triệt để vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, DIGIDRONE sẽ tiếp nhận phản ánh của khách hàng, nếu cần thiết, sẽ cử nhân viên đến tận địa điểm yêu cầu để kiểm tra, xem xét các lỗi.
Nếu lỗi nằm trong phạm vi bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Ngược lại, nếu lỗi không thuộc chính sách bảo hành thì chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá sửa chữa, thay mới. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành công việc như đã cam kết.
Khách hàng cần lưu ý, để hạn chế và phòng tránh các lỗi kỹ thuật phát sinh, khách hàng nên tuân thủ các hướng dẫn, đặc biệt là thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo trì, bảo dưỡng trên website.
Quá trình vận hành, nếu bay máy có những tín hiệu bất thường thì cần dừng bay và báo ngay với trung tâm bảo hành, sửa chữa của DIGIDRONE để được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời. Tuyệt đối không cố gắng vận hành máy bay.
Cần khai báo trung thực tình trạng sử dụng, điều kiện bảo quản và sự cố xảy ra để kỹ thuật viên có thể xác định được nguyên nhân và giải quyết triệt để vấn đề. Mọi trường hợp xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật đều sẽ được giải quyết trên tinh thần hợp tác, ôn hòa và tôn trọng lợi ích của các bên.
Ban quản lý website digidrone.vn có nhiệm vụ cập nhật thường xuyên, liên tục các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó, các điều khoản sử dụng, chính sách thanh toán, chính sách hoàn tiền nếu có thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung thì cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng để người dùng nắm rõ.
Đặc biệt, Ban quản lý website cam kết bảo mật thông tin người dùng tuyệt đối để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đây chính là một trong những trách nhiệm quan trọng mà chúng tôi cần phải thực hiện. DIGIDRONE cam kết không cung cấp, chia sẻ thông tin người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Các thông tin này chỉ được sử dụng cho các mục đích sau:
Các thương nhân, tổ chức và cá nhân là thành viên tham gia website digidrone.vn phải tuân thủ các quy định trong điều khoản sử dụng. Trong đó, quan trọng nhất là:
Nếu người dùng vi phạm các điều khoản này thì sẽ bị tước mọi quyền lợi của tài khoản. Tài khoản sẽ bị xóa và người dùng có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật.